Skip Ribbon Commands
Skip to main content

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

 
Thông tin cần biếtThứ 3, Ngày 07/04/2020, 11:10

Hướng dẫn hồ sơ xác định số lao động thuộc diện tham gia BHXH tạm thời nghỉ việc đối với doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Đề nghị Các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, hợp tác xã; hộ gia đình, cá nhân (gọi chung là doanh nghiệp)

 

Nhằm đảm bảo các biện pháp phòng, ngừa dịch Covid-19, đối với doanh nghiệp theo hướng dẫn tại Công văn số 9739/SLDTBXH-LĐ quy định gửi hồ sơ cho Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Bình Chánh; doanh nghiệp gửi bản scan (tập tin PDF) đối với văn bản đề nghị, tập tin Excel đối với danh sách người lao động và tài liệu có liên quan qua thư điện tử của Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Bình Chánh (ldtlbhxh.binhchanh@tphcm.gov.vn) để xem giải quyết trước. Sau đó, gửi hồ sơ bản chính để đối chiếu qua chuyển phát thư tín trước khi Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội phát hành văn bản trả lời cho doanh nghiệp.
Trong quá trình triển khai thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc cần sự hỗ trợ, đề nghị doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, hợp tác xã; hộ gia đình, cá nhân liên hệ Phòng lao động – Thương binh và Xã hội huyện Bình Chánh, địa chỉ: số 349 đường Tân Túc, thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại: 028. 37602635 - Email: ldtbxh.binhchanh@tphcm.gov.vn; hoặc liên hệ điện thoại: 0903.910.557 (ông Tạ Minh Chánh – Phó Trưởng phòng LĐ-TB và XH), 0917.297.719 (ông Nguyễn Tấn Phong – Chuyên viên) để hướng dẫn./.
 

Số lượt người xem: 38Bản in Quay lại

    TIN ĐÃ ĐƯA

    Xem tiếp
    Xem theo ngày:

    Thông tin quy hoạch

    LIÊN KẾT WEBSITE