Skip Ribbon Commands
Skip to main content

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

 
Thông tin cần biếtThứ 2, Ngày 13/04/2020, 16:30

Thông báo việc tiếp nhận và giải quyết hồ sơ hành chính qua mạng (dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4)

khuyến khích nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích và tiếp nhận, giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính trong trường hợp đặc biệt, cấp bách
Căn cứ Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19;
Căn cứ Công văn số 1278/SNV-CCHC ngày 03 tháng 4 năm 2020 của Sở Nội vụ về việc hướng dẫn thay đổi phương thức làm việc của cơ quan hành chính nhà nước cho phù hợp trong đợt cao điểm phòng, chống dịch bệnh COVID-19;
Nhằm tăng cường các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (Covid-19) gây ra, hạn chế việc cá nhân, tổ chức tiếp xúc, tập trung đông người tại trụ sở cơ quan để yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính, Ủy ban nhân dân huyện Bình Chánh chỉ tiếp nhận, giải quyết và trả hồ sơ hành chính trực tuyến qua mạng (dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4) từ ngày 01/4/2020 đến ngày 15/4/2020.
Hiện nay, Ủy ban nhân dân huyện Bình Chánh đã và đang phối hợp với Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh triển khai dịch vụ nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà hoặc tại địa chỉ báo phát theo yêu cầu của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Do đó, trong trường hợp có nhu cầu giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính, Ủy ban nhân dân huyện Bình Chánh khuyến khích cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thông qua dịch vụ bưu chính công ích để được nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà hoặc tại địa chỉ báo phát theo yêu cầu.
Các hồ sơ thủ tục hành chính đặc biệt, cấp bách trong các trường hợp sau vẫn được tiếp nhận và giải quyết theo quy định:
- Hồ sơ thủ tục hành chính liên quan đến đăng ký khai sinh, khai tử để tiếp tục làm các thủ tục khác theo quy định;
- Hồ sơ thủ tục hành chính thuộc các nhóm thủ tục liên quan đến: công chứng, chứng thực như di chúc, hợp đồng về biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ, đăng ký biện pháp bảo đảm … để vay vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh của cá nhân, tổ chức;
- Các thủ tục khác liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh dịch vụ hàng hóa, thiết yếu phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19;
- Hồ sơ đến hạn trả kết quả theo giấy hẹn.
Trong quá trình thực hiện, nếu cần hướng dẫn chi tiết việc thực hiện hồ sơ hành chính qua mạng (dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4); nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, thì vui lòng liên hệ:
- Số điện thoại liên hệ Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh: 1900 545 481 hoặc 028 38270999.
- Bộ phận tư vấn: 0906 935 982 (NHUNG).
- Lĩnh vực Cấp phép xây dựng - Số nhà: 0934 131 170 (NHÀN).
- Lĩnh vực Kinh tế: 0909 006 493 (QUỐC) hoặc 0909 204 008 (KHANG).
- Lĩnh vực Tư pháp Hộ tịch: 0903 114 917 (LUẬT).
- Lĩnh vực Đất đai: 0932 617 499 (PHƯƠNG TRANG)./.

 

*Ttham khảo chi tiết: Thông báo số 772/TB-UBND ngày 13/04/2020 của UBND huyện Bình chánh


Số lượt người xem: 35Bản in Quay lại

    TIN ĐÃ ĐƯA

    Xem tiếp
    Xem theo ngày:

    Thông tin quy hoạch

    LIÊN KẾT WEBSITE