Bỏ qua Lệnh Ruy-băng

Cơ quan thực hiệnPhòng Tài nguyện và Môi Trường
Lĩnh vựcTài chính - Kế hoạch
Cơ sở pháp lý
Đầu tiên đến 1 đoạn đường rất đẹp. Mọi người hay gọi là con đường màu vàng huyền thoại. Sau đó bắt đầu vượt qua sa mạc cát. Khoảng 10 phút đầu, ai cũng hắng hài quyết liệt hết, nhưng sau đó dưới cái nắng nóng, cảm giác mệt và từ đi chuyển sang bò qua các đồi cát. Mệt quá, muốn nghỉ mà hiếm chỗ trú mát. vượt sa mạc lúc 12h trưa, ta nói nắng kinh khủng, vừa khát, vừa mệt... Vượt qua những đoạn đường trống như vùng thảo nguyên là đến những con dốc giữa rừng âm u đầy gai nhọn. Balo nặng trịch trên vai. Hai con người nhỏ bé vẫn tiếp tục di chuyển cùng nhau, cúi thấp dưới những tàn cây đầy gai nhọn và vững chắc từng bước đi. Cuối cùng, cũng đến được Bãi Rạng - Địa điểm dừng chân cắm trại của khách du lịch quốc tế có thị thực nhập cảnh Vietnam visa để đi du lịch. Hạnh phúc lộ rõ trên từng khuôn mặt khi đứng trức một bãi cát bằng phẳng, bên phải là núi đá với những tảng đá như những vị thần trông biển và bên trái là biển với những cơn sóng xào xạt. Không gian yên tình và khung cảnh hữu tình là một địa điểm tuyệt vời đế cắm trại. Đến bãi Rạng lúc 4h chiều, hai đứa tranh thủ đi thêm một đoạn đường, luồn lách qua các vách đá để đến chóp Cực Đông ngắm hoàng hôn. Để lên được cái chóp bằng inox đó, hai đứa phải trải qua một ải, thắt dây buột bụng để leo lên hòn đá chơi vơi. Lúc quay về Đầm Môn, do nước đã hết, lại không còn sức nên hai đứa quyết đinh đi về bằng đường thuyền. Lênh đênh trên biển hơn 1 giờ đồng hồ, đó là cảm giác chả bao giờ quên. Trên đường đi, hai đứa bị lạc không biết bao nhiêu lần. Cứ đi vòng vòng mò đường. Vì đều là lần đầu tiên đi và không có người dẫn đường. (Ai cũng bảo tụi mình gan ghê). Trên đường ra Cực Đông, hai đứa trải qua đầy đủ các kiểu cung bậc cảm xúc, từ những cung đường cát nóng bỏng chân, cho đến những con đường rợp mát xen kẽ dưới những tán cây rừng và rồi như chợt tỉnh trước những đoạn đường ven biển tuyệt đẹp. Nhả ghềnh và luồn lách dưới các vách đá để có thể ra đến đúng điểm cực. Băng qua nhiều vách đá, chui qua nhiều hang hốc như ổ chuột, rồi thắt dây buột bụng để leo lên hòn đá chơi vơi. Tất cả đều là những trải nghiệm tuyệt vời.
Trình tự thực hiện
Cách thức thực hiện
Thành phần số lượng hồ sơ
Thời gian giải quyết
Đối tượng thực hiện
Kết quả
Yêu cầu và điều kiện
Lệ phí
Hồ sơ đính kèm
Tiêu đề
Tên mẫu đơn mẫu tờ khai
Nơi áp dụngÁp dụng tại Huyện