Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Navigate Up
Sign In

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

 
Thông tin cần biếtThứ 3, Ngày 18/12/2012, 10:35

Tổng đài 19001122: giải quyết các yêu cầu liên quan đến ngành Điện

   Với chủ trương không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng theo phương châm chất lượng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức đưa vào vận hành Trung tâm Chăm sóc khách hàng nhằm giải quyết kịp thời, chính xác mọi yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua số điện thoại: 19001122.
Trung tâm hoạt động 24/24 giờ mỗi ngày và 7 ngày trong tuần, tiếp nhận và xử lý các loại dịch vụ:
- Các dịch vụ về kinh doanh điện: gắn mới, thay đổi công suất, di dời điện kế, thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi thông tin trên hợp đồng mua bán điện,...
- Các dịch vụ về kỹ thuật điện: thông tin về mất điện, sự cố điện, an toàn điện,...
- Truy vấn các thông tin về tình hình sử dụng điện
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan đến sử dụng điện
- Tư vấn các giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả. 
 
N.M
 

Số lượt người xem: 572Bản in Quay lại
Xem theo ngày:

Thông tin quy hoạch

LIÊN KẾT WEBSITE