Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Navigate Up
Sign In

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

 
Tin tứcThứ 7, Ngày 15/12/2012, 10:40

Công ty Điện lực Bình Chánh: lắng nghe ý kiến khách hàng để nâng cao chất lượng phục vụ

Gần 20 ý kiến của khách hàng phát biểu trực tiếp và hơn 40 ý kiến thông qua phiếu góp ý tại Hội nghị do UBND huyện Bình Chánh phối hợp Công ty Điện lực Bình Chánh tổ chức diễn ra vào sáng 14/12/2012. Tham dự có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh Trần Văn Lê Hà và Phó Chủ tịch Thường trực UBND Huyện Nguyễn Văn Tươi.
 
Khách hàng đóng góp ý kiến với ngành Điện tại Hội nghị
Hầu hết các góp ý về những vấn đề có liên quan đến việc nâng cao chất lượng lưới điện để đáp ứng nhu cầu khách hàng và giảm sự cố về điện; Công tác cải cách hành chính; Chất lượng dịch vụ khách hàng; Đảm bảo cung cấp điện cho sinh hoạt, sản xuất,...
Tiếp thu các ý kiến của khách hàng, Giám đốc Công ty Điện lực Bình Chánh Nguyễn Thanh Long giải đáp và thông tin thêm một số kết quả hoạt động của Công ty Điện lực Bình Chánh; Phổ biến các biện pháp sử dụng điện an toàn; Giới thiệu đến khách hàng số điện thoại của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực Thành phố: 19001122.
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Tổng Công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh Trần Văn Lê Hà cho biết, việc tổ chức Hội nghị công tác phối hợp giữa huyện Bình Chánh và Công ty Điện lực Bình Chánh để lắng nghe ý kiến của khách hàng và chính quyền địa phương nhằm giúp cho hoạt động cung ứng điện ngày một chất lượng và hiệu quả hơn. Tổng Công ty Điện lực Thành phố và Công ty Điện lực Bình Chánh mong muốn tiếp tục nhận được các ý kiến góp ý để ngành Điện kịp thời khắc phục những hạn chế, góp phần hoàn thành nhiệm vụ với chất lượng ngày càng cao hơn và dịch vụ ngày càng hoàn hảo hơn.
Kim Hồng

Số lượt người xem: 9966Bản in Quay lại
Xem theo ngày:

Thông tin quy hoạch

LIÊN KẾT WEBSITE